วิธีสมัคร bx.in.th

By | 06/01/2018

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

ช่วงนี้สกุลเงินดิจิทอลกำลังมาแรง และอนาคตก็จะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ นะครับ หลายคนสนใจแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ทางเข้าไปในวงการนี้อยู่ตรงไหน ทำไมราคา bitcoin มันแพงขึ้นมากแบบนี้ ลองเข้ามาศึกษาในเว็บที่ให้บริการซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตทอลกันครับ เว็บนี้เป็นเหมือนประตูเข้าและออกอันอันดับต้นๆ ของประเทศไทยเลยทีเดียว หน้าเว็บก็เหมือนในรูปด้านบนครับ

หลักการเข้ามาในวงการนี้ก็ง่ายๆ สมัครสมาชิคกับเว็บ bx.in.th เขาจะให้เราโอนเงินบาทเข้าไป (โอนจากบัญชีธนาคารที่เราใช้สมัครกับ bx.in.th เท่านั้น) พอโอนเงินเข้าแล้วก็แจ้งโอนเงินเหมือนซื้อของออนไลน์ทั่วไป พอเงิินเข้าเราก็เข้าไปที่หน้า Trading มันก็จะช่อง Buy กับ Sell สังเกตราคามันจะต่างกันนะครับ คนขายก็อยากขายแพงๆ คนซื้อก็อยากซื้อถูกๆ คนในเว็บนั้นก็จะตั้งราคาของตัวเองเอาไว้ ถ้าเราเป็นผู้ซื้อและอยากซื้อทันทีเราก็ต้องเลือกราคาที่ผู้ขายเขาลงไว้นะครับ แล้วก็กดซื้อได้เลย

ทั้งนี้มันก็ไม่ได้มีแต่ bitcoin อย่างเดียวที่เป็นเงินดิจิทอลนะครับ ใต้เมนู Trading  มันจะมีคู่เทรดอื่นๆ ให้เราเลือกอีกมากมาย ตรงนี้ก็เป็นหน้าทีของความสนใจของคุณแล้วครับถ้าสนใจตัวอื่นนอกจาก bitcoin เราก็ใช้ google หาข้อมูลของ coin ตัวนั้นๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงกันเลย และแล้วก็มาเริ่มสมัครกันเลยครับ

วิธีการสมัคร Trade bx.in.th มีขั้นตอนดังนี้

1. เข้าไปที่เว็บ https://bx.in.th/ref/qtHEeJ/
2. คลิก Register
3. กรอกชื่อ-นามสกุล, อีเมล์, และชื่อ username (ต้องใช้ข้อมูลจริงๆ ของเรานะครับ)
4. ติ๊ก “I Agree to the terms of service” แล้วกด Register
5. รอรับ password ที่จะถูกส่งให้ทางอีเมล์
6. Log in และเข้าระบบอีกครั้ง
7. ไปที่บัญชีของฉัน และทำการเผลี้ยนรหัส
8.ไปที่แท็ปความปลอดภัยเพื่อตั้งค่า 2 Factor (2FA) เป็นการตั้งรหัสความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้น จากนั้นให้เราหยิบมือถือขึ้นติดตั้ง app ที่ชื่อว่า google authentication ลงบนมือถือด้วย หลังจากนั้นทำตามขั้นตอน โดยใช้มือถือแสกนบาร์โคดที่หน้าคอมแล้ว Save รูป QR Code เก็บไว้ด้วยเผื่อเราทำโทรศัพท์พังหรือต้องเปลี่ยนโทรศัพท์ก็ใช้ QR Code เดิมได้เลย ถ้าไม่เก็บไว้จะ Login เว็บไม่ได้ เมื่อสแกนแล้วจะได้รหัสเลข 6 ตัวมาให้นำมากรอกที่ช่องขวามือที่ว่าให้ใส่รหัส 2FA เลขนี้ไม่จำเป็นต้องจดไว้ เพราะมันจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามเวลาที่กำหนดของ google เพียงแค่เราใช้เลขล่าสุดกรอกลงไปทุกครั้งที่มีการทำธุรกรรมหรือ login ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าจะต้องให้ใส่รหัสนี้เมื่อใดบ้าง เช่นเมื่อทำการสั่งซื้อ, ยกเลิกออเดอร์ หรือ ถอน
9. ไปที่แท็ป เงินของฉัน > บัญชีตรวจสอบ> กรอกข้อมูลพร้อมแนบสแกนบัตรปชช. และ ภาพถ่ายหน้าเราพร้อมถือบัตรปชช. และกดตรวจสอบ และรอผล ถึงจะสามารถทำธุรกรรมอื่น ๆ ต่อได้ (ให้ถ่ายรูปตามตัวอย่างในเว็บเป๊ะๆ เลย)

** การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน **

ใส่ความเห็น